Quản lý văn bản, tài liệu,.. nghe có vẻ như một nghiệp vụ đơn giản, đối với doanh nghiệp, tổ chức có lượng văn bản, tờ trình phát sinh mỗi tháng vài trăm trở lên là câu chuyện quản lý có tính hệ thống, luân chuyển nhanh, tìm kiếm nhanh, và còn hiệu lực là quan trọng.

Lưu trữ, luân chuyển văn bản theo cách thủ công tốn rất nhiều thời gian tìm kiếm, phát sinh chi phí photocopy gởi cho các bộ phận, thời gian xử lý quá chậm ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

Bài viết này xin chia sẻ cho bạn giải pháp số hóa văn bản trên phần mềm văn phòng điện tử Online Office, không những cung cấp Module Quản lý văn bản mà còn giúp bạn quản lý những hoạt động hàng ngày trong cùng một “hệ sinh thái”. Online Office đưa tất cả văn bản, tài liệu lên Cloud, từ đó bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm mọi lúc, mọi nơi chỉ với một thao tác đơn giản. Với cách sắp xếp văn bản theo thư mục một cách khoa học giúp bạn dễ dàng thống kê.

Ngoài ra, Online Office còn cung cấp tiện ích tìm kiếm bằng gióng nói, Cấp trên dễ dàng phê duyệt văn bản trực tiếp trên phần mềm mà không cần có mặt tại doanh nghiệp. Online Office tích hợp rất nhiều Module khác như: Quản lý văn bản, Lịch họp, Báo cáo định kỳ, Truyền thông, Khách hàng, ….

Online Office đã triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, trường học như: Đại Học Nông Lâm, Đại Học Kinh Tế, Bệnh Viện Ung Bứu, Bệnh viện Quận 11, Cảng Sài Gòn, Cảng Cần Thơ,… và cam kết sẽ triển khai thành công cho khách hàng sau 4 giờ Trainning.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn