Năng suất làm việc luôn là vấn đề đối với nhiều doanh nghiệp, lãnh đạo nào cũng muốn doanh nghiệp mình phát triển nhanh chóng, tuy nhiên đâu đó rào cản lớn khi năng suất làm việc quá thấp ở các bộ phận. Điều này khiến doanh nghiệp phài luôn tìm cách thay đổi để thích nghi với quy mô doanh nghiệp ngày một tăng trưởng.

Vậy đâu là các kỹ năng và công cụ cần thiết để năng suất làm việc luôn được nâng cao và không bao giờ bị lỗi thời:

Làm việc từ xa

Làm việc từ xa chưa bao giờ là lỗi thời trong bất kì tình huống nào. Nếu bạn ở trạng thái thoải mái nhất khi làm việc thì năng suất làm việc sẽ luôn ở mức cao nhất. Làm việc từ xa luôn mang đến cảm giác thoải mái nhất và rất nhiều doanh nghiệp đang dần thay đổi để chuyển hoàn toàn sang trạng thái làm việc từ xa.

Quản lý

Trong quá trình vận hành doanh nghiệp quản lý là một phần không thể thiểu. Doanh nghiệp càng lớn thì trách nhiệm của người quản lý phải càng cao. Việc theo dõi quá trình xử lý và đưa công việc về đúng quỹ đạo deadline chưa bao giờ là dễ dàng.

Người quản lý phải luôn nâng cao kỹ năng quản lý nếu muốn phát huy hết năng lực của nhân viên.

Vận hành quy trình chặt chẽ

Sự liên kết giữa các quy trình công việc dự án luôn là một vấn đề khó khăn của người quản lý, quá nhiều “điểm mù” trong vận hành, dẫn đến khó khăn trong việc nắm bắt thông tin và “mất dấu” khi xử lý công việc.

Ứng dụng social

Lạm dụng Social trong xử lý công việc chưa bao giờ là việc làm đúng đắn. Dùng đúc lúc đúng nơi đúng chỗ sẽ khiến thời gian trao đổi công việc diễn ra nhanh hơn.

Văn Phòng Điện Tử

Phần mềm văn phòng điện tử đang là xu hướng trong những năm gần đây. Doanh nghiệp dễ dàng làm việc từ xa, quản lý, xử lý công việc theo quy trình hay trao đổi công việc. Thậm chí mọi thứ đều luôn ở tiêu chí tự động, người dùng chỉ cẩn tập trung vào xử lý công việc.

Online Office là giải pháp giúp doanh nghiệp gắn kết lại các kỹ năng đã liệt kê ở bên trên và là phần mềm được hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng trong suốt 15 năm qua.

Nếu bạn đang cần một công cụ giúp nâng cao năng suất làm việc và sẽ không bao giờ lỗi thời thì Online Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp bạn. Phần

mềm này cung cấp nhiều Module cần thiết cho việc vận hành của doanh nghiệp: Quản lý dự án công việc, quản lý văn bản tài liệu, Quản lý khách hàng nhân sự,…

Nếu bạn quan tâm đến Online Office hãy để lại thông tin bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 08888 02462.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.