Tính đến nay tình hình dịch Covid đã phần nào giảm sút hơn trước rất nhiều, Bộ y tế cũng khuyến khích người dân luôn thực hiện Quy tắc 5k “Khẩu trang – Khử khuẩn – Không tụ tập – Khai báo y tế – Khoảng cách” dù ở bất cứ đâu. Với Online Office cũng có một Quy tắc 5K gồm: Không quên việc – Không giảm hiệu năng công việc – Không rườm rà – Không cách lòng – Không tốn kém.

Hôm nay hãy cùng Online Office tìm hiểu Quy tắc 5K của Online office như thế nào nhé?

1. Không quên việc :

Chắc hẳn trong mỗi doanh nghiệp đều đã từng trải qua tình trạng, nhân viên của doanh nghiệp luôn gặp tình trạng quên việc, công việc mỗi ngày thì hàng tá nhưng sếp lại giao việc ở các kênh chat social. Nội việc đọc tin nhắn của từng công việc cũng đã mệt hết cả đầu chứ nói gì đến việc xử lý và nhớ công việc khác.

Nhưng ở Online Office, nhân viên của chúng tôi luôn rất thoải mái mỗi ngày làm việc, công việc thì luôn được xử lý nhanh chóng và không gặp tình trạng quên việc. Chỉ với module Quản lý công việc, mọi thông tin, luồng xử lý công việc luôn được xử lý kịp thời và nhắc việc mỗi ngày.

2. Không giảm hiệu năng làm việc:

Mình chứng rõ nét cho việc này là các khách hàng sử dụng Online Office trong mùa dịch vừa rồi, họ luôn duy trì và xử lý công việc rất tốt, cho dù nhân viên đang làm việc ở nhà. Như vậy ta có thể thấy tầm quan trọng của giải pháp số trong mùa dịch này ở các doanh nghiệp là như thế nào. Đây cũng là bí quyết giúp các doanh nghiệp trụ vững trong mùa covid vừa qua.

3. Không rườm rà:

Một trong những lợi ích của Online Office đem lại chính là mỗi doanh nghiệp khi triển khai đều có thể tự xây dựng cho mình một quy trình xử lý công việc gòn gàng và chuẩn. Nhờ đó mà quy trình được tự động hóa, các sếp luôn thoải mái theo dõi công việc bất cừ lúc nào, tránh phân tán thông tin

4. Không cách lòng:

Với tình hình như hiện nay, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp lo sợ trước nguy cơ của dịch covid. Nhiều doanh nghiệp đã cho nhân viên thay phiên làm việc online tại nhà. Nhưng không vì thế mà trao đổi giữa sếp và nhân viên lại trở nên “xa mặt cách lòng”, với tính năng trao đổi công việc của Online Office thì việc tương tác trực tiếp được giảm thiểu, nhưng vẫn đảm bảo kết nối giữa lãnh đạo và nhân viên.

5. Không tốn kém:

Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang phá sản do không đủ chi phí nuôi sống doanh nghiệp. Vậy tại sao chúng ta không tiết kiệm từ những điều nhỏ nhặt như chi phí in ấn, chi phí văn phòng, chi phí lưu trữ,… Thay vì như trước kia muốn truyền đạt một văn bản nào đó tới các phòng ban thì phải in rất nhiều giấy tờ để truyền tải, nhưng giờ đây, ngay cả khi ở nhà làm việc, nhân viên vẫn có thể nhận được văn bản mà sếp gửi cho chỉ trong vòng 3 giây.

Và còn rất nhiều ưu điểm khác mà Văn phòng điện tử Online Office đem lại, vậy tại sao chúng ta không cùng Online Office đem về cho doanh nghiệp bạn Bộ Quy tắc 5K này chứ? Chắc hẳn sẽ không làm Qúy Công ty của bạn thất vọng đâu nhé !

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu