Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt mạnh mẽ vào cuộc chuyển đổi số nhằm làm mới công tác quản lý và mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn.
Nhưng chuyển đổi số chưa bao giờ là một điều dễ dàng nó đòi hỏi doanh nghiệp bạn phải có đủ kinh nghiệm, kiến thức và sự quyết tâm nội bộ. Sau đó mới tính đến tự phát triển hay tìm đến nhà cung cấp thứ ba.
Có nhiều phương pháp triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất, một số bước chính cần thực hiện bao gồm:
Xác định nhu cầu và mục tiêu của doanh nghiệp: Điều này giúp xác định những tính năng cần thiết và hỗ trợ cho việc lựa chọn phần mềm phù hợp.
So sánh và lựa chọn phần mềm: Tìm hiểu về các phần mềm khác nhau và so sánh chúng với nhu cầu của doanh nghiệp để tìm ra phần mềm phù hợp và dễ sử dụng nhất.
Thiết kế và triển khai hệ thống: Khi đã chọn được phần mềm, tiếp theo là thiết kế hệ thống và triển khai theo kế hoạch.
Đào tạo và hướng dẫn sử dụng: Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều hiểu và biết cách sử dụng phần mềm một cách hiệu quả.
Hỗ trợ và bảo trì hệ thống: Sẽ cần có một đội ngũ hỗ trợ và bảo trì để giải quyết các vấn đề cần thiết và đảm bảo rằng phần
Để hiện thực hóa các bước kể trên bạn cần phải quyết định xem doanh nghiệp mình nên lập trình hay chọn nhà cung cấp thứ ba:
TỰ PHÁT TRIỂN | NHÀ CUNG CẤP THỨ BA |
Cần thêm một bộ phận để lập trình Tốn nhiều chi phí vận hành Tốn nhiều thời gian lên ý tưởng Tốn nhiều thời gian cho lập trình Tốn nhiều thời gian cho thử nghiệm |
Sản phẩm sẵn có
Không tốn bất kỳ chi phi nào cho vận hành Tiết kiệm thời gian triển khai Dễ dàng chỉnh sửa theo nhu cầu Tỉ lệ thành công cao mà không cần thử nghiệm |
Bạn thấy rằng việc lựa chọn nhà cung cấp thứ ba để hiện thực hóa các bước trên luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi tính thực tế mà nó mang lại là rất cao. Việc khó nhất bây giờ là phải tìm một nhà cung cấp có nhiều kinh nghiệm và Online Office là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.
Online Office mang đến một hệ sinh thái hoàn hảo với hơn 20 module, cho đến nay giải pháp này đã triển khai cho hơn 6.500 khách hàng doanh nghiệp và có hơn 16 năm kinh nghiệm:
- Quản lý dự án công việc
- Quản lý văn bản tài liệu
- Quản lý lịch họp tuần
- Quản lý khách hàng
- Quản lý nhân sự
Và còn hơn 20 module khác đang chờ bạn khám phá đấy. Hãy để lại thông tin bên dưới để các chuyên gia của chúng tôi có thể dễ dàng liên hệ và hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất.
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462
support@onlineoffice.vn