Quản lý hiệu quả công việc là công đoạn cấp quản lý mất nhiều thời gian và năng lượng. Cấp quản lý thường phải giám sát vài chục đầu việc cùng một lúc của các bộ phận cùng xử lý, và để luôn theo dõi tiến độ kịp thời có thể nói là điều “BẤT KHẢ THI”. Nếu không giám sát, thúc đẩy thì thời gian hoàn thành một công việc sẽ diễn ra lâu hơn, tốn nhiều chi phí. Căng thẳng hơn trong quá trình phối hợp xử lý các bộ phận hay cá nhân đổ lỗi cho nhau và không ai chịu trách nhiệm về phía mình dẫn đến nội bộ mất đoàn kết.

Việc ứng dụng phần mềm là công cụ quản lý là giải pháp tối ưu nhất để khắc phục những vấn đề tồn đọng nêu trên. Bài viết này chia sẻ bạn đọc giải pháp quản lý doanh nghiệp Online Office với nhiều tính năng đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp.

Online Office là bộ công cụ thông minh giúp CEO, quản lý cấp trung điều hành có tính hệ thống, nâng cao hiệu quả và trách nhiệm khi xử lý công việc hàng ngày của các bộ phận, của từng nhân sự, tìm kiếm thông tin nhanh nhất với thời gian ngắn nhất. Tự động hóa các quy trình quản lý công việc, theo dõi tiến độ bất cứ đâu, xem báo cáo định kỳ nhanh chóng, ở thể chủ động.

Sắp xếp danh sách công việc theo màu sắc còn hạn, gần hạn, hết hạn, đã hoàn thành, thứ tự ưu tiên rất trực quan. Nhật ký xử lý được tổ chức theo luồng, người dùng biết được phần việc mình sẽ thực hiện, thống kê chính xác KPI của từng nhân viên.

Những hiệu quả khi triển khai tại 2.000 khách hàng mà phần mềm quản lý Online Office mang lại:

  • Dễ dàng theo dõi được tiến độ hàng trăm công việc, dự án đang diễn ra.
  • Xử lý công việc theo luồng một cách chặt chẽ.
  • Nắm được tình hình xử lý công việc giữa các bộ phận hay cá nhân với nhau
  • Thống kê được tình trạng xử lý công việc, dự án từ đó đánh giá được hiệu quả làm việc của từng bộ phận, cá nhân.
  • Các bộ phận sẽ không quên việc và nâng cao trách nhiệm xử lý công việc.
  • Ban lãnh đạo giám sát được quá trình phối hợp xử lý công việc của các phòng ban từ đó đưa ra quyết định kịp thời.
  • Nắm được lịch làm việc của từng cá nhân, bộ phận từ đó giúp cho việc phối hợp công việc và họp hành giữa cấp trên và nhân viên trở nên nhịp nhàng hơn
  • Biến điện thoại thông minh thành văn phòng di động.

Online Office đã có mặt trên thị trường hơn 12 năm, là một trong những phần mềm tốt nhất ở thời điểm hiện tại, với dịch vụ đa dạng như cho thuê hàng tháng, bán 1 lần và dịch vụ lập trình chỉnh sửa theo yêu cầu.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn