Có bao giờ bạn đã suy nghĩ đâu sự khác biệt giữa Phương pháp quản lý truyền thống và phương pháp quản lý 4.0 khác nhau như nào hay chưa ? Tại sao trước kia nhiều doanh nghiệp quản lý theo cách truyền thống mà vẫn phát triển.

Hôm nay Online Office sẽ giúp bạn hiểu hơn nhé :

  • Ở phương pháp truyền thống khi xưa, các sếp sẽ thường giao việc và quản lý công việc qua emai, gây ra tình trạng check mail mỗi ngày sẽ dễ thất lạc thất lạc mail và tốn thời gian
  • Trước kia hầu như mỗi quản lý sẽ phải có mặt tại công ty để kiểm soát các đầu việc trong ngày theo đúng tiến độ và hỗ trợ giải quyết công việc chung
  • Bên cạnh đó các cấp quản lý luôn phải đốc thúc nhân viên để làm việc mỗi ngày để đạt được kết quả của tổ chức
  • Khó đo lường được kết quả được ghi nhận và khen thưởng cho nhân viên theo cách cảm tính
  • Tốn rất nhiều thời gian đào tạo và kiểm tra chất lượng
  • Các văn bản, tài liệu công ty phải tổng hợp trong 1 file cứng làm tốn chi phí và dễ dàng hư hỏng. hoặc dữ liệu nằm ở các máy tính cá nhân, rất khó để chia sẻ chung dữ liệu cho toàn công ty
  • Vào mỗi lần ký duyệt, nhân viên còn phải canh xem có sếp ở văn phòng hay không để ký duyệt, rất là mất thời gian
  • Và còn rất nhiều bất tiện khác khi triển khai quản lý theo cách truyền thống

Vậy còn quản lý theo phương pháp 4.0 có gì ?

  • Quản lý thời 4.0 cho phép người dùng quản lý công việc có tính bài bản, hiện đại, trực quan, dễ dàng kiểm soát và cập nhật thông tin nhanh chóng .
  • Các sếp dễ dàng theo dõi tiến độ công việc từ xa, phản hồi và ghi nhận thông qua phần mềm quản trị
  • Công việc sẽ nhắc deadline đến mỗi ngày, tránh tình trạng quên việc như trước kia
  • Dữ liệu, tài liệu được cập nhật trực tiếp lên hệ thống chung, phân quyền và chia sẻ cho từng cá nhân khác nhau
  • Ngoài ra các sếp còn thống kê công việc và kết quả của từng thành viên trong công ty một cách dễ dàng, giúp khen thưởng đúng người đúng việc
  • Đối với ký duyệt thì việc này đơn giãn hơn rất nhiều, khi mà sếp không cần phải có mặt tại công ty nhưng vẫn có thể ký duyệt trực tiếp trên phần mềm
  • Ghi nhận toàn bộ dữ liệu thông tin, truy xuất dễ dàng, tránh tình trạng lạc và tìm kiếm khó khan.

Và Online Office chính là một giải pháp hỗ trợ hữu hiệu cho doanh nghiệp chuyển đổi số 4.0. với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực phần mềm và hơn 5000 khách hàng đã triển khai thành công. Vậy còn bạn thì sao, hãy nhanh tay nhắc máy gọi đến chúng tôi đi nào !!! Hotline: 08888 02462.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.