Thời gian luôn là thứ quý giá mà mỗi chúng ta đều muốn có thật nhiều. Thời gian dành cho những cuộc họp, thời gian dành cho công việc, thời gian dành cho việc cá nhân,… luôn phải được quản lý và sắp xếp một cách khoa học.

Các phương pháp quản lý truyền thống hiện nay đã lỗi thời so với việc áp dụng công nghệ, không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý thời gian một cách khoa học mà còn thúc đẩy năng suất làm việc của nhân viên lên gấp nhiều lần. Người quản lý dễ dàng điều phối và quản lý thời gian của từng cá nhân một cách tự động hóa.

Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý công việc trong doanh nghiệp

Câu hỏi khó đặt ra là làm thế nào để nhân viên có trách nhiệm và hoàn thành công việc đúng thời gian. Nguyên nhân chính dẫn đến điều này là bản thân người đó có quá nhiều công việc cần phải làm dẫn đến dễ quên hay không biết nên ưu tiên công việc nào trước công việc nào sau.

Có rất nhiều giải pháp giúp khắc phục các yếu điểm trên khiến chúng ta gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn giải pháp phù hợp. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn phần mềm quản trị doanh nghiệp Online Office, không chỉ giúp người quản lý điều phối thời gian trong toàn doanh nghiệp mà còn nâng cao tính trách nhiệm của từng cá nhân trong công ty. Việc sắp xếp và phân bổ thời gian hoàn thành công việc theo màu sắc giúp cho mỗi cá nhân dễ dàng xác định những việc quan trọng để hoàn thành đúng hạn. Ngoài ra nhắc việc liên tục sẽ ko còn xảy ra tình trạng quên việc nữa. Các kết quả định lượng thời gian khi ứng dụng phần mềm Online Office:

  • Trong 3s tìm ra văn bản, tài liệu;
  • Định được deadline của từng công việc, dự án;
  • Nhắc lịch họp trước 60 phút qua APP để không bị quên;
  • Ký văn bản điện tử từ xa để các bộ phận triển khai;

Online Office đã được hơn 2.000 khách hàng tin dùng trong hơn 12 năm qua.

Hãy liên hệ ngay với Online Office để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn