Doanh nghiệp, tổ chức nào cũng có bộ phận Hành Chánh để quản lý văn bản đến, văn đi và văn bản nội bộ, khảo sát thị trường cho thấy nhiều doanh nghiệp, tổ chức vẫn còn quản lý văn bản theo lối phổ thông mất thời gian, lãng phí. Phần mềm Văn phòng điện tử Online Office ra đời đáp ứng tất cả các yêu cầu doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Quản lý văn bản trên Online Office đem lại những hiệu quả gì ?

  • Triệt tiêu 100% chi phí Photocopy.
  • Lưu trữ văn bản theo thư mục, tìm kiếm và truy xuất 24/24 bằng điện thoại di động.
  • Tính năng xác minh các bộ phận đã xem, chưa xem rất tiện ích.
  • Tính năng cấp số tự động văn bản đi giúp doanh nghiệp thông minh rất nhiều.
  • Theo dõi tiến độ xử lý văn bản đến, phát hành văn bản đi liên quan.
  • Chữ ký điện tử giúp cho ký duyệt văn bản trở nên dễ dàng hơn.
  • Thống kê văn bản theo các trường thông tin có sẵn, xuất ra file để báo cáo hay lưu trữ.
  • Thiết lập được quy trình quản lý văn bản khoa học, các văn bản đến, văn bản đi hay nội bộ được chuyển cho các phòng ban một cách kịp thời, xử lý đúng thời hạn.

Với 12 năm kinh nghiệm, Online Office có đội ngũ chuyên gia am hiểu nghiệp vụ, đội ngũ lập trình chuyên nghiệp, dịch vụ chỉnh sửa theo yêu cầu từng khách hàng, Online Office là  một trong những phần mềm văn phòng điện tử tốt nhất hiện nay.

Cho đến nay đã triển khai thành công cho nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, trường học có nghiệp vụ quản lý văn bản phức tạp như : Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Tp.Hcm (SGC),  Đại Học Kinh Tế Tp.Hcm (UEH), Bệnh Viện Ung Bứu, Bệnh viện Quận 11, Cảng Sài Gòn, Cholimex, Lực Lượng Thanh Niên Xung Phong Tp.HCM,.…

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn