“Em đã hoàn thành xong công việc A anh giao hồi tuần trước chưa? Hôm nay là Deadline rồi đấy!

Dạ em chưa xong nữa anh ơi. Tại em có quá nhiều việc quá nên quên mất hôm nay là Deadline em sẽ cố gắng hoàn thành vào ngày mai ạ.”

Tôi đã quá mệt mỏi với những lý do trời ơi đất hỡi mà nhân viên tôi đưa ra khi công việc bị trễ Deadline. Tôi không thể làm được gì ngoài sự chờ đợi và nhắc nhở mọi người hoàn thành công việc sớm nhất có thể thay vì là đúng Deadline đặt ra, bởi trễ deadline đã là vấn đề tồn đọng rất lâu trong chính doanh nghiệp mà tôi đang quản lý.

Sau đó tôi nhận ra, các doanh nghiệp đối tác đang dần thay đổi. Tôi nhận thấy rằng, công việc của họ dường như trở nên dễ dàng hơn, tốc độ hoàn thành dự án ngày một nhanh hơn.

Sau một thời gian tìm hiểu, các thông tin mà tôi có được chỉ gói gọn trong 3 chữ “Chuyển đổi số”. Tôi dần bắt nhịp xu hướng và điên cuồng tìm kiếm giải pháp phù hợp với nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp mình.

Nhưng cuộc đời lại không như mơ, mặc dù trên thị trường có rất nhiều phần mềm nhưng không có phần mềm nào là hoàn hảo cả được các này thì mất cái kia. Tôi không thể cùng lúc triển khai 2 đến 3 giải pháp, vừa tốn chi phí, công sức và thời gian kết quả mang lại là vô cùng nhỏ so với những gì phải bỏ ra.

Trong cái rủi cũng có cái may, tôi được một anh đối tác thân thiết giới thiệu giải pháp Online Office vì công ty anh ấy đang ứng dụng giải pháp này và rất thành công. Sau khi tìm hiểu, tối thật bất ngờ vì những gì mà Online Office mang lại.

“Một giải pháp toàn diện” rất phù hợp với nhu cầu mà tôi đã đặt ra trước đó. Tôi cần gì Online Office có thậm chí còn hơn thế nữa. Từ quản lý công việc, văn bản, lịch họp tuần đến thống kế kpi, nhắc deadline, chữ ký số,…. Tất cả mọi thứ Online Office đều làm rất tốt.

Tôi đã ứng dụng và thật sự bất ngờ với những con số ấn tượng:

  • 2 tuần đã triển khai thành công
  • Hơn 200 đầu mục công việc đang được xử lý cùng lúc
  • Hơn 900 văn bản tài liệu được lưu trữ
  • 0 công việc trễ deadline

Trước kia, để công việc được hoàn thành đúng deadline thì phải nhắc nhở “BẰNG CƠM” nhưng ngặt nổi tôi thường nhắc ở thời điểm cận Deadline, lúc đó nếu nhân viên chưa xử lý thì không thể hoàn thành đúng deadline được. Còn với Online Office thì điều này

không còn nữa, công việc được nhắc nhở thường xuyên thay tôi giúp nhân viên không quên và cố gắng hoàn thành đúng deadline.

Ngoài ra, công việc luôn được tự động sắp xếp theo thứ tự ưu tiên điều này giúp tôi dễ quản lý và nhân viên dễ xử lý. Hay trao đổi và xử lý công việc từ xa ngay trên App mobile giúp tiết kiệm thời gian nắm bắt thông tin thay vì phải gặp trực tiếp hay thông qua các cuộc họp.

Doanh nghiệp tôi đã giải quyết vấn đề deadline như thế đấy, nếu bạn đang có nhiều vấn đề nội bộ trong doanh nghiệp mình thì chuyển đổi số chắc chắn là con đường ngắn nhất để giúp bạn giải quyết vấn đề.

Hãy xây dựng lại từ gốc thay đổi từ những vấn đề nhỏ nhất, chắc chắn rằng các khó khăn, các vấn đề của doanh nghiệp bạn sẽ được giải quyết !

Doanh nghiệp tôi đã CHUYỂN ĐỔI SỐ thành công, còn bạn thì sao?

Hãy liên hệ ngay với Online Office qua số Hotline 08888 02462 để cùng các chuyên gia thảo luận và đưa ra cách giải quyết cho vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang gặp phải.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 14 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.