Trong tình hình mới buộc các doanh nghiệp phải tính toán, sử dụng chi phí hợp lý là bài toán quan trọng của các doanh nghiệp. Tránh lãng phí vào các hạng mục đầu tư chưa cần thiết hoặc cắt giảm chi phí vận hành của doanh nghiệp.
Một vài doanh nghiệp hướng đến việc đầu tư công cụ quản lý để giảm chi phí và tăng năng suất làm việc của nhân sự, trong bài viết này chúng tôi chia sẻ một công cụ phổ biến nhất hiện nay đó là phần mềm quản lý Online Office.
Online Office giúp doanh nghiệp :
- Số hóa văn bản, tài liệu để lưu trữ và tìm kiếm nhanh chóng
- Tiết kiệm thời gian ký trình hồ sơ qua chữ ký số, Chỉ cần gửi tờ trình, văn bản lên hệ thống là các trưởng bộ phận và giám đốc xem qua và ký duyệt
- Giao việc/nhắc việc 1 cách có hệ thống, các tiện ích nhắc việc thông minh giúp công việc đạt tiến độ
- Các biểu đồ Dashboard giúp ban lãnh dạo Review quá trình vận hành công ty trong 5 phút
Chi phí chỉ 1.000/Tháng doanh nghiệp bản tiết kiệm tối đa chi phí và năng suất làm việc nâng cao. Hãy để Online Office trở thành trợ lý đắc lực trong mùa dịch nhé !!!
Chỉ 1 triệu đồng / tháng
Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053
support@onlineoffice.vn