Được thành lập ngày 05/10/1962, là một cơ sở giáo dục đại học đa ngành tại Việt Nam với thế mạnh về đào tạo các ngành kỹ thuật.

• Với bề dày hơn 60 năm hình thành và phát triển, HCMUTE được đánh giá là một trong những trường Đại học hàng đầu đào tạo về khối ngành kỹ thuật tại Việt Nam. Bên cạnh đó, HCMUTE còn được biết đến là trường đào tạo lý thuyết gắn liền với thực hành, nổi bật với các phòng thí nghiệm, thực hành hiện đại nhằm phục vụ giáo viên và sinh viên học tập và nghiên cứu. Cùng với đó, việc chăm lo đời sống của sinh viên, giảng viên luôn được Nhà trường chú trọng. Với tầm nhìn trở thành trường đại học dẫn đầu trong giáo dục và đào tạo. Trường ĐH SPKT TP. HCM đã ứng dụng phần mềm Online Office để giải quyết bài toán quản lý công việc và văn phòng điện tử nhằm thúc đẩy tốc độ phát triển để đạt được mục miêu.

“Nút thắc” trong phương thức vận hành cũ:

Với đặc thù của ngành giáo dục thì khối lượng văn bản, hồ sơ rất nhiều, công việc của các phòng ban tương đối nhiều. Với nhiều khoa, phòng ban như phòng tổ chức hành chính, phòng đào tạo, phòng tuyển sinh…thì việc tương tác công việc chỉ có lưu trữ và trao đổi qua Zalo, Excel, Mail…dẫn đến việc thiếu đồng bộ và khó khăn trong việc phân loại và tìm kiếm.

Việc đo lường và đánh giá hiệu quả công việc hạn chế vì thiếu một công cụ đánh giá và quản lý tổng quan công việc. Sự thủ công trong phương thức vận hành là một tác nhân trong đạt hiệu quả công việc và đạt được mục tiêu. Nhận thấy điều đó, ban lãnh đạo nhà trường quyết định tìm kiếm một giải pháp chuyển đổi số toàn diện, mang lại sự hiệu suất trong công việc, giải phóng sức người, tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành. Và Online Office là nơi ĐH SPKT TP. HCM “ chọn mặt gửi vàng “ để đưa ra lời giải bài toán vận hành.

Online Office giúp Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM giải quyết bài toán quản lý công việc và lưu trữ văn bản

Sau một thời gian triển khai sử dụng phần mềm Online Office, mọi vấn đề trong khâu quản lý công việc và lưu trữ văn bản đều được số hóa và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả.

Quản lý công việc trên một nền tảng:

Tính năng Công Việc là cánh tay đắc lực của các phòng ban. Đơn cử như việc tạo công việc, giao việc và nhắc việc . Tạo sự thuận và đơn giản cho lãnh đạo các phòng ban trong việc phân bố công việc cho từng bộ phận. Không còn những thông báo Zalo hay điện thoại để nhắc việc, trao đổi công việc qua Mail cũng không còn vì một nền tảng đầy đủ tính năng xử lý công việc giúp ích rất nhiều. Với tính năng quản lý công việc giúp mọi người đánh giá được tiến độ công việc, tạo báo cáo nhanh cho lãnh đạo, sự tiện ích còn được nâng cao vì App Mobile Online Office sẽ thông báo nhắc việc để tránh tình trạng xót mất việc, đảm bảo tính trách nhiệm của cá nhân và phòng ban

 

Online Office giúp việc lưu trữ văn bản, hồ sơ dễ dàng hơn:

Khác với khi trước có Online Office thì việc chuyển văn bản giấy là phổ biến với các phòng ban, trao đổi văn bản qua mail làm khó khăn vì khối lương văn bản quá lớn. Một không gian lưu trữ rộng lớn về mọi dữ liệu, hợp đồng, văn bản, hình ảnh…nhờ đó việc đưa dữ liệu lên hệ thống để lưu trễ dễ dàng hơn và việc tìm kiếm văn bản, tài liệu đơn gian với vài Keyword liên quan.

Trên đây là câu chuyện thực tế về Đại Học SPKT TP. HCM khi đã áp dụng thành công giải pháp chuyển đổi số Online Office vào bộ máy nhà trường, giúp tối ưu hiệu suất, tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quy trình quản lý nhân sự và khách hàng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm chuyên nghiệp, giúp nâng cao hiệu quả vận hành doanh nghiệp, hãy đến với Online Office – Giải pháp tiên phong chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam. Liên hệ với chúng tôi qua hotline 08888 02462 để được các chuyên gia của  Online Office trao đổi và hỗ trợ nhanh nhất!