Doanh nghiệp quản lý tiến độ công việc, đánh giá hiệu quả, truyền thông chủ động, quản lý tài liệu, nhân sự và chăm sóc khách hàng tốt.

Với kinh nghiệm phát triển 12 năm nay, văn phòng điện tử Online Office của 10 module (Phân hệ), mang lại nhiều hiệu quả khi ứng dụng trong doanh nghiệp.

10 module chuẩn giúp doanh nghiệp tự vận hành.

  • Quản lý công việc và dự án

Phần mềm nhắc các công việc đang xử lý và thể hiện màu sắc ở các trạng thái: còn hạn, gần hạn, quá hạn, hoàn thành… Tiện ích nhắc quá hạn (deadline) trước một ngày đến App Mobile giúp doanh nghiệp tránh tình trạng quên và trễ việc. Phần mềm tích hợp thêm Module KPI công việc để thống kê số lượng tình trạng xử lý công việc từng bộ phận và cá nhân.

  • Truyền thông

Các hình ảnh, video được tải lên phần mềm liên tục giúp thành viên cập nhật các sự kiện quan trọng khiến cho việc truyền thông dễ dàng hơn.

  • Quản lý văn bản

Văn bản đến, đi, nội bộ được tổ chức theo thể loại và phân quyền cho từng user một cách bảo mật và tìm kiếm nhanh chóng thông qua những từ khóa hoặc chọn vào từng thể loại. Tính năng sổ cái giúp văn thư lưu trữ mà không cần phải ghi chép như phương pháp truyền thống trước đây.

  • Nhận thông tin mới

Phần mềm tích hợp thời gian thực thông qua ứng dụng (App Mobile), biến điện thoại thành văn phòng đi động.

Phần mềm giúp điều hành doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

  • Lịch họp tuần

Các cuộc họp trong tuần đều được thông báo rộng rãi ngay từ đầu tuần như: nội dung, thời gian, địa điểm, thành phần tham dự… trước cuộc họp 60 phút. Phần mềm cảnh báo trên App Mobile của các thành viên liên quan và tiện ích sẽ thông báo khi cuộc họp có thay đổi hoặc bị hủy.

  • Quản lý hình ảnh

Những hình ảnh được lưu trữ theo Album gúp công ty lưu trữ và truyền thông nhanh chóng và khoa học.

  • Quản lý khách hàng

Phần mềm tự động thông báo đến kỳ công nợ, gia hạn hợp đồng, báo cáo các tiêu chí để chăm sóc khách hàng tốt nhất có thể.

  • Quản lý nhân sự

Số hóa hồ sơ, hợp đồng lao động kèm theo tiện ích tự động thông báo đến kỳ gia hạn hợp đồng; điều chỉnh lương, tiện ích xin và duyệt nghỉ phép online tiện dụng.

  • Báo cáo định kỳ

Thể loại báo cáo được định nghĩa giúp doanh nghiệp quản lý và theo dõi các báo cáo có tính hệ thống.

  • Quản lý tài liệu

Phần mềm triển khai thành công tại Công ty CP Bột Thực Phẩm Tài Ký (Takyfood).

Các quy trình, biểu mẫu ISO, quy chế… đều được chia sẻ trên phần mềm thông minh giúp mọi thành viên có thể truy xuất nhanh chóng và dễ dàng thực hiện.

Theo nguồn : https://vnexpress.net/kinh-doanh/ung-dung-phan-mem-van-phong-dien-tu-online-office-vao-doanh-nghiep-viet-3911200.html