Vận hành doanh nghiệp từ xa là cách thức làm việc phổ biến khi dịch bệnh bùng phát. Cho đến sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp vẫn tiếp tục nghiên cứu ứng dụng cách làm việc này nhằm tận dụng lợi thế vốn có và nắm bắt cơ hội mới. Tuy nhiên, để vận hành doanh nghiệp từ xa thực sự hiệu quả vẫn còn là thách thức, là bài toán khó với nhiều tổ chức.

Doanh nghiệp bắt buộc phải chuyển đổi kịp thời, thích ứng với thực tế mới để phát triển ổn định và bền vững. Vì vậy, vận hành từ xa không chỉ là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc về công nghệ, chiến lược cho doanh nghiệp bứt phá thời kỳ hậu Covid.

Tại sao một số doanh nghiệp vận hành từ xa không hiệu quả?

  • Hoạt động tương tác, kết nối rời rạc
  • Thiếu phương pháp tối ưu năng suất của đội ngũ
  • Bị động trong công tác quản lý nhân sự…

 

Đâu là giải pháp vận hành từ xa hiệu quả cho doanh nghiệp ?

Doanh nghiệp muốn làm việc từ xa tối ưu cần có những ứng dụng quản lý thông minh, thay vì sử dụng cùng lúc nhiều phần mềm đơn lẻ, khác biệt giữa các phòng ban, một nền tảng cung cấp hệ thống xử lý dữ liệu liên kết là giải pháp tối ưu hơn cả.

Với mục tiêu hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc số toàn diện, nền tảng chuyển đổi số doanh nghiệp ONLINE OFFICE được CÔNG TY TIN HỌC VIỄN THÔNG TRẦN NGUYỄN phát triển dựa trên nghiên cứu, kinh nghiệm triển khai nhiều quy mô doanh nghiệm lớn và nhỏ.

  1. Nhiều tính năng quản trị công việc, văn bản:

Với nhiều tính năng hỗ trợ cho việc lưu trữ, chia sẻ văn bản, công việc. Tất cả nhân sự có thể kết nối, chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách nhanh chóng. Dễ dàng tạo ra luồng công việc để các bộ phận giao tiếp và xử lý, cập nhật công việc, qua đó công việc đạt được hiệu quả cao.

 

  1. Đăng ký lịch một cách đơn giản, linh hoạt:

Với tính năng lịch luần, các cá nhân và bộ phận có thể đăng ký lịch họp, làm việc dễ dàng. Những bộ phận, nhân viên sẽ nhận được thông báo và nhắc lịch trước 60 phút trước khi lịch bắt đầu. Đảm bảo mọi thành viên sẽ tiếp nhận được thông tin và tiết kiệm được thời gian để thông báo theo cách truyền thống.

 

  1. Bút phê, ký duyệt online :

Nhiều lãnh đạo và giám đốc doanh nghiệp phải đến văn phòng để phê duyệt hoặc ký duyệt văn bản, và nếu họ đang tiếp đối tác bên ngoài  hoặc đang đi công tác thì việc này bất khả thi. Với Online Office đã tích hợp tính năng “Trính ký online” thì việc ký duyệt mọi lúc, mọi nơi, rất tiện lợi.

ONLINE OFFICE với kinh nghiệm phát triển 16 năm qua và triển khai cho 6.500 doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, luôn đảm bảo mang lại cho doanh nghiệp một môi trường làm việc từ xa một cách dễ dàng và chuyên nghiệp với hiệu quả cao.

Minh chứng là Công Ty TNHH MTV QUẢN LÝ KHAI THÁC DỊCH VỤ THỦY LỢI HCM, CÔNG TY CỔ PHẦN CIC39, CÔNG TY CP CẤP NƯỚC TÂN HÒA…đã tin tưởng và triển khai thành công phần mềm.