Văn phòng điện tử Online Office là giải pháp tương tác thông minh, giúp lãnh đạo quản lý, điều hành doanh nghiệp có tính hệ thống, nâng cao trách nhiệm khi xử lý công việc hàng ngày của nhân sự, tìm kiếm thông tin nhanh nhất trong thời gian ít nhất và đặc biệt ký duyệt ngay trên cả phần mềm.

1. Quản lý công việc thông minh

Online Office nhắc việc linh hoạt tránh tình trạng lãng quên, công việc thể hiện theo màu sắc như còn hạn, gần hạn, quá hạn, đã hoàn thành để thành viên nhận biết và dành độ ưu tiên xử lý, đặc biệt trước hạn 4 ngày phần mềm sẽ cảnh báo đến những người liên quan các việc hết hạn, tiện ích này giúp doanh nghiệp giảm 99% tình trạng trễ việc

Nhật ký của từng công việc thể hiện theo dòng thời gian, chỉ cần 1 click là nắm ngay tiến độ công việc và phân biệt được bộ phận nào đã xử lý, bộ phận nào chưa xử lý

2. Quản lý văn bản có tính hệ thống

Tất cả văn bản đến,văn bản đi, văn bản nội bộ được lưu trữ và chia sẽ cho các thành viên liên quan để tham khảo, xử lý

Tiện ích tìm kiếm bằng từ khóa nhanh chóng và tìm trên app chỉ cần qua giọng nói 

Phần mềm có tính năng phân chia văn bản theo từng thư mục giúp văn thư quản lý chặt chẽ và khoa học. Tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm lên đến 90% 

3.  Truy xuất tài liệu nhanh chóng

 

Kho tài liệu lưu trữ Quy trình, Biểu mẫu, Quy định, Quy Chế,…nhân sự truy xuất nhanh gọn, không còn tình trạng sử dụng tài liệu cũ hoặc mất thời gian đi tìm kiếm

4. Lịch họp, làm việc và phòng họp “ Online”

Lịch họp, làm việc với khách hàng, đối tác được thông báo rộng rãi trong toàn công ty ngay từ đầu tuần, trước 60 phút diễn ra cuộc họp trên APP di động của những người liên quan được cảnh báo để không bị quên

Đối với doanh nghiệp có nhiều phòng họp, việc quản lý trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. 

5. Quản lý và chăm sóc khách hàng

Dữ liệu khách hàng được quản lý tập trung, các kỳ thanh toán của hợp đồng được nhắc nhỏ cho các bộ phận liên quan để có bước thu hồi công nợ kịp thời, tính năng báo cáo giúp doanh nghiệp thống kê tình hình khách hàng, sản phẩm, dịch vụ để doanh nghiệp có những chiến dịch mở rộng thị phần và chăm sóc khách hàng tốt hơn

Hãy chọn nhà cung cấp phần mềm văn phòng điện tử uy tín

 

Máu chốt để triển khai thành công là sản phẩm không bị lỗi ngay từ lúc đưa vào triển khai và nhà cung cấp có đầy đủ kinh nghiệm để tư vấn, huấn luyện để doanh nghiệp triển khai hiệu quả nhanh.

Bên cạnh đó sản phẩm phải do chính nhà cung cấp sản xuất là yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm vì liên quan đến pháp lý, xử lý khi có sự cố, và được thụ hưởng các phiên bản mới

Là nhà sản xuất phần mềm văn phòng điện tử Online Office, trải qua 14 năm chúng tôi đã triển khai thành công cho hơn 3500 doanh nghiệp trên cả nước.

Chỉ 1 triệu đồng/tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn