Thời điểm các doanh nghiệp biết nhiều nhất đến Văn phòng điện tử là thời gian đợt dịch vừa qua, khi mà hầu hết các doanh nghiệp đều phải bắt buộc nhân viên phải làm việc tại nhà (Work From Home).
VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ NGÀY CÀNG ĐƯỢC CÁC DOANH NGHIỆP TIN DÙNG
Văn phòng điện tử là một hệ thống phần mềm tích hợp những ứng dụng phục vụ cho nhu cầu quản lý và điều hành công việc, dự án, quy trình, trao đổi thông tin, khởi tạo và quản lý Văn bản, Tài liệu, Biểu mẫu, Báo cáo, Lịch làm việc, Nhân Sự, Quản lý xe, Truyền thông nội bộ,… nhằm số hóa các hoạt động trong doanh nghiệp, thay thế những phương thức hoạt động theo cách truyền thống. Với mục tiêu xây dựng một “văn phòng số”, văn phòng điện tử giúp nhân sự xử lý hiệu quả các công việc, truy xuất thông tin văn bản, tài liệu, mọi lúc mọi nơi (kể cả trên điện thoại di động), nhờ đó bảo đảm được tiến độ của công việc.
Trong khoảng thời gian đợt dịch vừa qua, nhiều doanh nghiệp đã gặp khó khăn và bế tắc khi mà họ không biết phải làm như thế nào để kịp thích nghi với xu hướng làm vệc từ xa như thời điểm đó. Không chỉ trong khoảng thời gian dịch mà kể cả trước đó, nhiều doanh nghiệp vẫn luôn trung thành với phong cách làm việc truyền thống như trước kia, việc này tuy không gây hại nhiều nhưng về lâu về dài rất ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp như:
– Công việc quá nhiều nên việc quản lý và theo dõi từng đầu mục là rất khó, không thể cứ lúc nào cũng giao việc qua các ứng dụng social.
– Hồ sơ, văn bản lưu từ lâu, nên việc tìm kiếm chắc chắn sẽ rất khó, chưa kể hồ sơ khi lưu trữ lâu sẽ rất dễ rách, hư.
– Ở các doanh nghiệp nhà nước, thì việc họp hành là rất nhiều, nên bộ phận đăng ký lịch mỗi lần muốn đăng ký phải rất cực khi phải tìm xem vào khung giờ đó đã có lịch đăng ký hay chưa.
– Việc quên việc, trễ deadline là một điều hiển nhiên khi diễn ra ở các công ty hiện nay, khi mà công việc hầu hết được các sếp giao qua zalo, viber hay email thì việc trôi việc là không thể tránh khỏi.
– Trao đổi công việc là điều không thể thiếu ở các doanh nghiệp, hầu hết các công ty sẽ dùng các ứng dụng social để trao đổi, nhưng để lưu trữ và tìm kiếm thì sẽ rất khó.
Và còn nhiều khó khăn khác mà các doanh nghiệp đang gặp phải.
ONLINE OFFICE – GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ HÀNG ĐẦU HIỆN NAY
Phần mềm Văn phòng điện tử Online Office với kinh nghiệm hơn 17 năm trong lĩnh vực và hơn 3.550 khách hàng tin dùng. Nhằm bắt kịp xu hướng và mong muốn đem lại giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp, Online Office đã ngày càng đa dạng hóa với các đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. Với xu thế vận hành doanh nghiệptừ xa, Online Office đã tích hợp hơn 20 tính năng trong một màn hình, với đầy đủ các tính năng cần thiết cho một doanh nghiệp cần có hiện nay, như:
Quản lý Công việc
Công việc được quản lý một cách thông minh.
Nhắc hẹn deadline từng công việc.
Giúp phát hiện điểm nghẽn trong quy trình xử lý công việc.
Cảnh báo và đo lường độ trễ của từng công việc
Lưu vết lịch sử xử lý
Trao đổi công việc từ xa realtime
Tự động sắp sếp công việc theo thứ tự ưu tiên
Thống kê đánh giá KPI cụ thể
Quản lý Văn bản, Tài Liệu
Số hóa mọi lúc, mọi nơi
Truy xuất văn bản mọi lúc mọi nơi ngay trên app mobile.
Tìm kiếm trong vòng 3 giây với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói.
Sắp xếp khoa học, trực quan
Mang đi bất cứ đâu với ứng dụng trên App Mobile
Quản lý Lịch họp:
Nhắc lịch và thể hiện chi tiết các lịch họp trong 1 tuần đa năng.
Nhắc trước 60 phút nhằm tránh tình trạng quên lịch họp trong các doanh nghiệp lớn.
Số hóa hồ sơ có liên quan lên lịch trước các buổi họp
Quản lý Dự án:
Nắm và sắp xếp dự án theo chuẩn của từng doanh nghiệp, giúp bộ phận quản lý dễ dàng tìm kiếm và thống kê dự án mọi lúc mọi nơi.
Thể hiện tiến độ của từng dự án theo các đầu mục công việc
Chữ ký số:
Hiện nay việc ký duyệt điện tử trong mỗi doanh nghiệp đang được ưa chuộng tin dụng, bởi tính tiện lợi của nó đem lại. Chữ ký số của Online Office cũng là một giải pháp ký duyệt đang được các khách hàng đánh giá cao.
App Mobile:
Được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, có cả ứng dụng (app) trên di động, thông thường khách hàng chỉ cần khoảng 3h được đào tạo cùng chuyên gia của Online Office là đã biết sử dụng hầu hết các tính năng của phần mềm. Hơn nữa, với giá thành phải chăng (doanh nghiệp chỉ phải trả 1 triệu/tháng để sở hữu 11 chức năng (phân hệ), ngoài ra sẽ được cập nhật miễn phí tất cả tính năng được phát triển sau này), Online Office là một lựa chọn lý tưởng cho những công ty đang trong tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp. Truy cập website https://onlineoffice.vn hoặc facebook.com/onlineoffice.vn để có đầy đủ thông tin và cùng thảo luận với các chuyên gia Online Office.