Chuyển đổi số luôn là một trong những giải pháp giúp doanh nghiệp phát triển nhanh nhất nhưng không phải cứ chuyển đổi số là năng suất làm việc sẽ tăng lên. Vẫn đâu đó có rất nhiều doanh nghiệp muốn chuyển đổi số nhưng khi bắt tay vào triển khai thì những thứ tiêu cực liên tục xuất hiện: Năng suất thấp hơn, tốn nhiều thời gian làm quen với giải pháp mới, chi phí bỏ ra quá lớn,… Đây gần như là bước đầu cho 1 chuỗi tiêu cực sau đó. Vậy nguyên nhân do đâu mà doanh nghiệp chuyển đổi số lại thất bại đến như vậy? Ở bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu ngay nhé!

Nguyên nhân

Nhà cung cấp không có trách nhiệm

Việc tìm kiếm nhà cung cấp có trách nhiệm bám sát vào quá trình triển khai của khách hàng là điều rất cần thiết. Nhưng nếu ngược lại để doanh nghiệp tự bơi thì gần như chắc chắn 100% sẽ thất bại.

Không đúng nhu cầu

Để doanh nghiệp triển khai lâu dài, 1 giải pháp đúng nhu cầu là điều cần thiết. Đúng nhu cầu sẽ giúp nhà cung cấp đưa ra quy trình triển khai một cách phù hợp nhất nhằm tăng tỉ lệ phần trăm thành công và giúp quản lý dễ dàng hơn.

Ứng dụng sai cách

Tất cả các thành viên trong doanh nghiệp chưa thực sự hiểu rõ về giải pháp mình đang sử dụng. Căn bản tất cả kiến thức có được chỉ là từ học vẹt ai làm thế nào mình làm giống thế nấy. Điều này sẽ khiến quá trình xử lý công việc trở nên khó khăn khăn.

Nhân viên không hợp tác

Sự đoàn kết sẽ giúp doanh nghiệp triển khai một cách hiệu quả, sự liên kết từ cấp lãnh đạo đến cấp nhân viên sẽ giúp quá trình triển khai trở nên trơn tru hơn. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi muốn triển khai thành công một phần mềm chuyển đổi số.

Đôi khi chuyển đổi số để phát triển nhưng lại là con dao 2 lưỡi khiến doanh nghiệp lụi tàn. Hiểu rõ nhân viên và bộ máy hoạt đông sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng triển khai thành công hơn. Người đem tiền về cho doanh nghiệp chính là nhân viên, người trực tiếp làm việc với khách hàng nên hiểu rõ tâm tư của họ sẽ giúp doanh nghiệp chuyển đổi số một cách dễ dàng hơn.

Online Office – Giải pháp chuyển đổi số hoàn hảo cho doanh nghiệp

Online Office là một trong những giải pháp chuyển đổi số phổ biến nhất cho doanh nghiệp, phù hợp với từng nhu cầu của từng doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Luôn đặt tính trách nhiệm và tỉ lệ triển khai thành công đặt lên hàng đâu, Online Office sẽ mang đến dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khác háng. Luôn bám sát khách hàng trong suốt quá trình chuyển khai đồng thời hỗ trợ khách hàng 24/7.

1. Ứng dụng trên đa nền tảng giúp doanh nghiệp vận hành một cách hoàn toàn bằng Online

2. Số hóa toàn bộ thông tin trên doanh nghiệp và đưa lên Cloud.

3. Xử lý công việc Online Office.

4. Tự động sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên cho từng cá nhân.

5. Công cụ quản lý quy trình làm việc linh động có thể áp dụng cho mọi doanh nghiệp.

6. Công cụ lưu trữ, khai thác, chia sẻ thông tin, tài liệu trực tuyến trong nội bộ doanh nghiệp một cách dễ dàng, đồng bộ và bảo mật.

7. Hơn 20 tiện ích giúp điều hành doanh nghiệp trực tuyến.

8. Thanh Dashboard giúp người dùng dễ dàng hình dung và thống kê công việc của mình.

9. Tính năng xem hình ảnh lớn, dễ dàng theo dõi, lịch trình công việc, có thể phát hiện ra những lỗ hổng và nhanh chóng điều chỉnh.

10. Sử dụng chức năng timeline để tạo ra các dự án khớp với nhau và tự cập nhật liên tục.

11. Phần mềm cung cấp bản báo cáo tiến độ cho từng dự án và chia sẻ cho tất cả thành viên.

12. Những gì quan trọng nhất sẽ được phần mềm ưu tiên để bạn nhìn thấy trước.

13. Số hóa toàn bộ văn bản thành dự liệu không cần phải lưu trữ trên các kệ tủ nữa

Nếu doanh nghiệp bạn vẫn chưa chuyển đổi số hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất nhé!

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.