Trong thời đại 4.0 doanh nghiệp có xu hướng áp dụng công nghệ để vận hành. Thị trường có rất nhiều giải pháp khiến các doanh nghiệp phải đau đầu không biết phải chọn giải pháp nào để phù hợp. Vậy câu hỏi đặt ra làm thế nào để lựa chọn giải pháp phù hợp?
Trước tiên doanh nghiệp phải xác định nhu cầu của mình, đây là việc quyết định thành công khi ứng dụng. Sau khi có đề bài việc tìm kiếm rất đơn giản và bảo đảm không tốn nhiều thời gian để đo lường sự phù hợp.
Với kinh nghiệm 12 năm triển khai thành công cho 2.000 doanh nghiệp Online Office sẽ là giải pháp dành cho doanh nghiệp tốt nhất hiện nay.
Online Office là một giải pháp giúp doanh nghiệp tự vận hành một cách “trơn tru” với chi phí hợp lý. Ngay từ khi tiếp cận khách hàng Online Office đặt mục tiêu cùng làm rõ nhu cầu và khả năng đáp ứng để khách hàng có giá trị cao nhất, đội ngũ chuyên gia cam kết các tiêu chí sau 2 tuần triển khai là thành công:
- Xử lý và theo dõi công việc mọi lúc,mọi nơi chỉ với một chiếc Smartphone
- Tự động phát hiện điểm nghẽn trong quá trình xử lý công việc
- Đo lường độ trễ thể hiện theo màu sắc một cách trực quan
- Thống kê KPI của từng cá nhân hay bộ phận chỉ mất có 3 giây
- Nhắc việc liên tục khiến cả doanh nghiệp buộc phải xử lý, nói không với quên việc
- Công việc xử lý heo luồng một cách chặt chẽ
- Tăng tính trách nhiệm khi xử lý công việc ở từng cá nhân
- Chia sẻ và lưu trữ văn bản, tài liệu một cách dễ dàng
Đây chỉ mới là một số lợi ích chính mà Online Office mang lại cho doanh nghiệp. Hãy mạnh dạn thảo luận với chuyên gia của Online Office nhé.