Trong thời đại công nghệ các tổ chức, doanh nghiệp chuyển sang làm việc từ xa, đây cũng là phương pháp tăng năng suất làm việc, giảm chi phí vận hành mà nhiều CEO không nghĩ tới. Một khảo sát gần đây cho thấy nhân sự làm việc từ xa cảm thấy họ có hiệu suất làm việc vượt trội, với sự hỗ trợ của công nghệ họ có mối quan hệ tốt hơn với các nhân viên tại văn phòng.

Các doanh nghiệp thường trao đổi, xử lý công việc thông qua trực tiếp, điện thoại, email, mạng xã hội OTT,… và các công cụ trên không dành cho xử lý công việc đúng nghĩa mà còn làm cho tiến độ công việc chậm lại, trễ hẹn do trôi thông tin.

Từ đó phần mềm ra đời để khắc phục các điểm yếu đó như nhắc việc quan tâm, gần hết hạn, thông tin được tổ chức có tính hệ thống, tìm kiếm thông tin bằng giọng nói sẽ giúp cho nhân sự làm việc hiệu quả hơn, lãnh đạo điều hành và quản lý doanh nghiệp khoa học, có tính hệ thống.

Online Office là phần mềm văn phòng điện tử giúp doanh nghiệp tự vận hành, nó có nhiều công cụ hỗ trợ tối đa nhân sự làm việc từ xa và mọi lúc, mọi nơi.

Online Office là một trong những phần mềm văn phòng điện tử tốt nhất hiện nay với hơn 1.200 khách hàng và phù hợp với tất cả tổ chức, doanh nghiệp ngành nghề khác nhau.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn