Để bắt đầu quá trình thực hiện công việc, chắc hẳn bạn sẽ gặp phải 3 điều khó khăn sau:

PHÂN CHIA:  Không biết phân chia Plan thành những đầu việc như thế nào,  trong bao lâu thì hợp lý?

TIẾN ĐỘ: Khó theo dõi được tiến độ xử lý công việc của chính mình vì bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.  

 ĐO LƯỜNG: Khó ra quyết định do không có số liệu đo kiểm đánh giá kết quả.

Hiểu được khó khăn trên, Online Office ra đời như một trợ thủ hay được xem là “quản gia” thứ 2 giúp CEO/Manager quản lý quá trình thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.

3 bước: Tạo plan → Giao việc → Theo dõi tiến độ → Đo lường được GÓI GỌN & THAO TÁC trên cùng một màn hình duy nhất. Cụ thể như sau:

Bước 1: Tổ chức công việc: CEO/Manager tạo từng Dự án/Plan, thiết lập rõ mục tiêu và phân bổ nguồn lực hợp lý.

Bước 2: Phân chia Dự án/Plan thành từng đầu việc (Task), gắn deadline và thành phần tham gia,…

Bước 3: CEO theo dõi tiến độ từ tổng quát đến chi tiết thông qua biểu đồ Gantt Chart. Bất kỳ lúc nào biết được ngay việc gần hạn, hết hạn, muốn nhắc nhở chỉ cần bình luận ngay trong đầu việc.

Về góc độ nhân viên, CHỈ CẦN 15 PHÚT mỗi ngày, các bạn có thể biết chính xác công việc được giao, tài liệu được chia sẻ, deadline, quy trình chuẩn cần làm theo.

Sau một thời gian sử dụng Phần mềm quản lý Công việc của Online Office , rất nhiều CEO/Manager đã phản hồi lại với chúng tôi rằng: : “Phần mềm như một trợ thủ đắc lực cho công ty “Chúng tôi không còn mệt mỏi vì những chuỗi ngày vất vả vì phải lao đầu vào đống hồ sơ công việc trên bàn, trên màn hìn chat, quả thật là ám ảnh!!!”

Online Office sau hơn 12 năm hoạt động, đã có +2000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng như Cảng Sài Gòn, Saigon Co.op, Cholimex, Bệnh viện Bệnh, Nhiệt Đới, Đại Học Kinh Tế, Công ty CP Cấp Nước Gia Định,…

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
0989 526 053

support@onlineoffice.vn