Bạn có cảm thấy phức tạp với một quy trình xử lý văn bản trong doanh nghiệp mình không? Thực tế khi tiếp nhận một tài liệu mới thì văn thư sẽ phân loại, xử lý và bước cuối cùng sẽ lưu trữ. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng sau bước phân loại thì các tài liệu sẽ phải luân chuyển cho từng phòng ban có liên quan, một số các tài liệu quan trọng cần sự phê duyệt của ban lãnh đạo thì cần chữ ký của những người có thẩm quyền. Để có được các chữ ký này thì buộc ban lãnh đạo phải ở tại công ty.Khi sếp đi công tác thì văn bản, tài liệu quan trọng có thể mất gần 1 tuần thì mới phê duyệt xong. Sau bước phê duyệt thì sẽ luân chuyển đến các phòng ban có liên quan để xử lý ngay lập tức.

Nghe thôi đã thấy rối chứ huống chi là thực tế. Điều này đã khiến doanh nghiệp tốn rất nhiều thời gian để xử lý văn bản, đồng nghĩa với năng suất làm việc giảm và lãng phí nguồn lực.

Chưa kể khi lưu trữ, việc tìm kiếm một núi các văn bản cũ ngay trên kệ thật sự là rất MẤT THỜI GIAN.

Đối với VĂN THƯ thì đây chính là một CƠN ÁC MỘNG trong giờ hành chính!

Hiểu được khó khăn của nhiều doanh nghiệp, Online Office ra đời giúp cho quá trình xử lý văn bản trở nên đơn giản, hiệu quả:

1. Tiếp nhận và đưa lên phần mềm (tự động phân loại và lưu trữ)

2. Chia sẻ cho các phòng ban và các cá nhân có liên quan

3. Ban lãnh đạo phê duyệt Online trên SmartPhone

4. Xử lý và theo dõi tiến độ theo thời gian thực trên SmartPhone

5. Tìm kiếm tài liệu bằng giọng nói

Bạn thấy đấy mọi thứ đều diễn ra đơn giản và rất dễ dàng chỉ với vài bước. Việc tích hợp AI đã giúp cho các doanh nghiệp tăng năng suất trong quá trình làm việc. Theo thống kê từ các khách hàng của Online Office thì năng suất được tăng lên trung bình là khoảng 200%, điều này đã biến Online Office trở nên phổ biến trong cộng đồng doanh nghiệp.

Cho đến nay, Online Office đã triển khai cho hơn 6.500 doanh nghiệp trên cả nước. Nếu bạn lo lắng về chi phí thì chỉ với 1.000k/tháng bạn đã sở hữu Online Office với 11 công cụ giúp quản lý và điều hành doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Hãy bỏ mọi sự phức tạp và cổ điển trong cách vận hành, triển khai ngay Online Office để thấy được những giá trị to lớn mà chuyển đổi số mang lại trong cách quản lý văn bản, tài liệu của doanh nghiệp bạn.

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 15 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 5.000 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.