Như bạn đã biết thì sau đợt dịch covid vừa qua thì nền kinh tế Việt Nam đang dần khôi phục và phát triển trở lại, song song với việc khôi phục và phát triển đó thì đòi hỏi các doanh nghiệp phải tìm ra một giải pháp để vực dậy và cũng như mang lại giá trị cho công ty.

Có rất nhiều phương pháp để thực hiện, như: đẩy mạnh quảng cáo Marketting, đưa ra những chiến lược phù hợp, xây dựng phương pháp làm việc mới hay thậm chí là tăng khả năng tiếp cận nguồn lực. Nhưng làm gì thì làm, để thực hiện các giải pháp đó thì doanh nghiệp phải đưa ra 1 lộ trình hay là xây dựng công việc và giao cho từng cá nhân phù hợp, nếu chỉ giao miệng như trước kia thì chắc chắn công ty đó sẽ không có tiến triển nào cả. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp truyền tai nhau một giải pháp văn phòng điện tử tích hợp nhiều tính năng trong cùng một phần mềm, Online Office chính là một trong các giải pháp hoàn hảo đó.

Vậy nếu doanh nghiệp bạn không có giải pháp văn phòng điện tử thì sẽ gặp khó khăn gì ?

  • Chi phí văn phòng phẩm tăng cao vì phải in ấn và quản lý hồ sơ giấy tờ rất rất nhiều
  • Quản lý công việc, KPI gặp khó khăn khi suốt ngày sếp cứ giao việc qua zalo hoặc miệng
  • Mỗi lần Lưu trữ và truy xuất hồ sơ, văn bản là một cực hình vì rất khó tìm kiếm
  • Không hề có công cụ Quản lý thông tin nhân sự chuẩn
  • Mỗi lần đi công tác thì ký duyệt rất khó khăn
  • Trao đổi công việc trên các kênh social gặp khó khăn khi thông tin trôi qua quá nhanh
  • Và còn rất rất nhiều khó khăn, bất tiện khác mà các doanh nghiệp đang gặp phải

Vậy tầm quan trọng của các Giải pháp văn phòng điện tử đó như thế nào ?

Như tôi đã nói lúc nãy, Online Office chính là một trong các giải pháp đang được các chủ doanh nghiệp truyền tai nhau về độ hiệu quả của nó mang lại, điển hình như:

  • Tiết kiệm hơn 80% chi phí dư thừa mà các doanh nghiệp đang gặp
  • Thống kê công việc và truy xuất thông tin mọi lúc mọi nơi
  • Tìm kiếm và truy suất văn bản bằng giọng nói ngay trên App Mobile
  • Lưu trữ không giới hạn thông tin ngay trên phần mềm
  • Ký duyệt hồ sơ tiện lợi trong 1 nốt nhạc ngay trên online office
  • Quản lý và nhắc hẹn gia hạn thông tin khách hàng, nhân sự => giảm thiểu tình trạng quên, trễ

Nhiêu đây vẫn chưa hết đâu nhé ! Online Office còn nhiều tính năng khác xịn xò lắm à nha !

Kể từ khi dùng Online Office, thay vì hồ sơ khi xử lý phải in ra và luân chuyển đến các phòng ban để xử lý sau đó tổng hợp và giao lại đến sếp để báo cáo thì giờ đây các khách hàng của chúng tôi chỉ việc tạo công việc và add các thành phần liên quan đã có thể xử lý và xem các thông tin cần thiết, không cần in ấn mất thời gian, chi phí, bên cạnh đó các sếp chỉ cần 1 chiếc điện thoại đã nắm được công việc tới tiến độ nào để đốc thúc xử lý.

Nhiêu đó đã đủ để bạn nhanh tay nhắc máy liên hệ ngay với Online Office hay chưa, đừng sợ triển khai khó khăn, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hết khó khăn đó, nhiệm vụ của bạn chỉ việc theo dõi công việc và tận hưởng những tiện ích mà phần mềm đem lại thôi nhé !

Chỉ 1 triệu đồng / tháng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí
08888.02462

support@onlineoffice.vn

Thế mạnh của Online Office : 17 năm kinh nghiệm trong phát triển phần mềm quản lý, hơn 3.550 doanh nghiệp tin dùng, dịch vụ cho thuê hoặc bán bản quyền 1 lần, đặc biệt có dịch vụ lập trình theo yêu cầu.