Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã từng trải qua cảm giác bắt đầu mỗi ngày làm việc là bận rộn với hàng tá công việc ‘đè đầu’, nhưng bạn lại không biết đâu mới là công việc cần ưu tiên giải quyết trước. Đây là tình trạng chung của hầu hết dân văn phòng. Nặng nhất vẫn là các cấp quản lý, không những hàng ngàn công việc, họ còn phải khởi đầu ngày mới bằng hàng ngàn email, nào là email việc sếp giao, nào là email của nhân viên báo cáo, hay còn cả email của khách hàng gửi. Mới nghĩ đến thôi thì đã muốn ‘nổ tung cái đầu’ rồi 😥 

Vậy phải làm thế nào để giải quyết vấn đề này ?

Hãy trải nghiệm ngay Online Office – Ứng dụng quản lý công việc ưu việt nhất hiện nay. Với gần 20 tính năng và kinh nghiệm 14 năm trong lĩnh vực phần mềm, bạn sẽ không còn tình trạng lãng phí thời gian hay ‘’ vò đầu bứt tóc’’ chỉ vì những công việc không tốn nhiều thời gian.

  • Quản lý công việc : Tất cả các công việc liên quan đến bạn đều được hiển thị và chia ngăn theo từng cấp độ : Công việc được giao, công việc đã chuyển giao cho nhân viên. Nhờ vậy mà bạn sẽ không còn lãng phí thời gian nữa. Bên cạnh đó, Online Office còn có tính năng thông minh nhắc việc tránh tình trạng trễ deadline. Những công việc cần ưu tiên sẽ được sắp xếp ngay ở trang chủ phần mềm.
  • Quản lý văn bản, tài liệu : Những hồ sơ, tài liệu sẽ được chia theo từng cây thư mục, việc này giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian cho việc tìm kiếm các văn bản, tài liệu từ rất lâu. Bạn còn có thể tìm kiếm bằng giọng nói trên app di động nữa đó ! Thật tuyệt đúng không
  • Chữ ký điện tử : Trong tình hình dịch bệnh như này, việc đi gặp trực tiếp để ký duyệt hồ sơ là rất khó và phức tạp, nó tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho bạn và người ký. Vậy giải pháp nào cho khó khăn này ? Chữ ký số sẽ giúp bạn việc đó, không cần token, chỉ cần 1 chiếc smartphone hay một chiếc laptop, bạn đã giải quyết được vấn đề đó.

Và hàng chục tính năng khác chưa kể đến, Online Office chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp bạn hài lòng với những giải pháp trên. Trong 14 năm qua, chúng tôi đã giúp được hơn 3500 khách hàng giảm bớt chi phí, thời gian và đạt hiệu quả năng suất cao. Từ đó, bạn có thể dành thời gian nhiều hơn cho việc chăm sóc bản thân hay gia đình trong mùa dịch này nhé !

Nếu quan tâm và muốn tìm hiểu, hay liên hệ ngay với chuyên gia của Online Office nhé.

Chúc bạn ngày mới vui vẻ ! 🙂